Dashboard
จำนวนผลงานแต่ละประเภท
จำนวนผลงานแยกตามสังกัด
สังกัด/สถานศึกษา/หน่วยงาน | ชื่อผลงาน | ประเภท/ลักษณะ | คำอธิบาย/เนื้อหา | เจ้าของผลงาน | Date:Time |
---|---|---|---|---|---|
สพป.เชียงราย เขต 1 test11 |
![]() test11 |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการนิเทศการศึกษา |
test เอกสารฉบับเต็ม |
test11 | 2023-11-24 13:24:14 |
เอกสารฉบับเต็ม |
2023-11-24 13:13:06 | ||||
สพป.เชียงราย เขต 3 โรงเรียนบ้านป่าไร่หลวงวิทยา |
![]() การศึกษารูปแบบบริหารการเปลี่ยนแปลงคุณภาพการศึกษาโรงเรียนบ้านป่าไร่หลวงวิทยา โดยใช้ PARAI ACTS MODEL |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการบริหารจัดการ |
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาด้วย PARAI ACTS MODEL เพื่อใช้บริหารจัดการคุณภาพสถานศึกษาให้เกิดคุณภาพด้านนักเรียน ด้านคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของครู ด้านคุณภาพสถานศึกษา ควบคุมคุณภาพโดยวงจรการบริหารงานคุณภาพ PDCA (Deming Cycle) ที่ผู้บริหารได้นำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานสถานศึกษา ประกอบด้วย 1) Plan คือ การวางแผน 2) DO คือ การปฏิบัติตามแผน 3) Check คือ การตรวจสอบ 4) Act คือ การปรับปรุงการดำเนินการอย่างเหมาะสม เมื่อได้บริหารงานสถานศึกษาตามวงจร PDCA ส่งผลทำให้การบริหารงานสถานศึกษาเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและ มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
การพัฒนาคุณภาพโรงเรียนบ้านป่าไร่หลวงวิทยาฯ (ตชด.ช่างกลปทุมวันอนุสรณ์ ๙) โดยใช้ PARAI ACTS MODELโดยมีองค์ประกอบทั้ง ๕ ส่วน คือ Plan การวางแผนปฏิบัติงานของสถานศึกษา Action ขั้นตอนการดำเนินงานเพื่อพัฒนานักเรียน ครู และสถานศึกษา Responsibility ความรับผิดชอบ สร้างความเชื่อมั่น ต่อการพัฒนานักเรียน ตนเอง สถานศึกษา รวมถึงผู้มีส่วนได้เสีย Authority ความถูกต้อง ปฏิบัติตนตามคำสั่ง มอบหมายงาน ตามหลักธรรมาภิบาล Initaitive การคิดริเริ่มของคนทุกคนในสถานศึกษา เป็นพลังอันสำคัญที่จะทำให้องค์กรเข้มแข็งขึ้นตลอดจนแผนงานและ เป้าหมายต่าง ๆ ก็สำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยควบคุมคุณภาพด้วยวงจรเดมมิ่ง (PDCA) และการบริหารจัดการโรงเรียเป็นฐาน(School Based Management : SBM ) เอกสารฉบับเต็ม |
นางพิมพ์พิชชา ตาคำ สงวนสิทธิ์ | 2022-08-27 22:46:04 |
สพป.เชียงราย เขต 2 บ้านห้วยไคร้ |
![]() นวัตกรรมการน้อมนำศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนากระบวนการนิเทศภายในด้วยKING BHUMIBOL MODELโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงรายเขต๒ |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการนิเทศการศึกษา |
การนิเทศภายใน เอกสารฉบับเต็ม |
นางสาวผ่องพรรณ ขุนหวัง | 2022-08-27 06:49:45 |
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน โรงเรียนบัณฑิตพิทยา |
![]() ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสตีม+1 (STEAM Plus 1) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และทักษะการแก้ปัญหาเชิงวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบัณฑิตพิทยา |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการจัดการเรียนรู้ |
STEAM Plus 1 เอกสารฉบับเต็ม |
นางสาวเกสร นามดี | 2022-08-26 15:39:34 |
สพป.เชียงราย เขต 4 โรงเรียนวัดพระเกิดคงคาราม |
![]() รูปแบบการนิเทศภายในโดยใช้ห้องเรียนเป็นฐานเพื่อพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษ ที่ 21 โรงเรียนวัดพระเกิดคงคาราม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เชียงราย เขต 4 |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการนิเทศการศึกษา |
รูปแบบการนิเทศภายในโดยใช้ห้องเรียนเป็นฐาน เอกสารฉบับเต็ม |
นางขวัญจิรา จำปา | 2022-08-25 20:38:13 |
สพป.เชียงราย เขต 4 โรงเรียนวัดพระเกิดคงคาราม |
![]() รูปแบบการบริหารจัดการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและความปลอดภัย ในโรงเรียนวัดพระเกิดคงคาราม ( 3 DO MODEL) |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการบริหารจัดการ |
รูปแบบการบริหารจัดการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและความปลอดภัยในโรงเรียน เอกสารฉบับเต็ม |
นางขวัญจิรา จำปา | 2022-08-25 20:36:08 |
สพป.เชียงราย เขต 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 |
รายงานผลการนิเทศเพื่อพัฒนาความสามารถในการสร้างเครื่องมือวัดและประเมินผลความฉลาดรู้ด้านวิทยาศาสตร์ (Scientific Literacy) ตามแนวทาง PISA ด้วยกระบวนการนิเทศ GROWER Model โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1 |
การวิจัย ด้านการนิเทศการศึกษา (หน่วยงานต้นสังกัด) |
#การนิเทศการศึกษา #การสร้างเครื่องมือวัดและประเมินผล #ความฉลาดรู้ด้านวิทยาศาสตร์ (Scientific Literacy) ตามแนวทาง PISA #PISA เอกสารฉบับเต็ม |
น.ส.รัษฎา อภิวงค์งาม | 2022-08-25 16:52:25 |
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) กศน.อำเภอเชียงของ |
![]() เชียงของNFE |
นวัตกรรมทางการศึกษา ด้านการจัดการเรียนรู้ |
Application เพื่อการเรียนรู้ กศน.อำเภอเชียงของ เอกสารฉบับเต็ม |
นายเจษฎา ธำรงค์ประดิษฐ์ | 2022-08-25 16:06:29 |